OPM Song Lyrics│Guitar Chords

Saturday, November 5, 2022

Sana Up Dharma Down

    

   Intro: F--;

  F  
   Nilibot na ang buong mundo
  Em                Am
   Di pa rin ako nakukuntento
  F
   Makakahanap ng ipapalit
           Em
   Nang walang babala
       Am            Am/G
   Lumipas ay nagbabalik pala

  F
   Nalilito na ako, hindi na dapat gan'to
  Em               Am          Am/G
   Nakaraan ay natapos at napagdaanan na
  F
   Bakit na sisindak pa sa t'wing naaalala
  Em              Am         Am/G
   Matatauhan na wala ka na pala

  F
   Ako, sila'y nandito na
  G                   Am
   Ikaw na lang ang kulang
  F                   
   Anong lunod o lalim
  G                      Am
   Ba't di na lang lumutang
  F                  
   Anong pait ang matamis
  G                Am
   At aking susubukan
  F
   Anong silbi ng narito
  G              Am
   Di mo na kailangan

  F                  F/C         Em          Am
   Hindi nga nagtagal    ang pagpapanggap na 'to
  F                                        Em
   Kaliwa at kanan, harap at likod, ano mang anggulo
         Am         Am/G
   Titigna'y bumibigay ako
  F
   Damdamin ay kay bigat, naisip na ang lahat
  Em                Am          Am/G
   Wala na ba talaga akong magagawa pa

  F
   Ako, sila'y nandito na
  G                   Am
   Ikaw na lang ang kulang
  F                   
   Anong lunod o lalim
  G                      Am
   Ba't di na lang lumutang
  F                  
   Anong tamis ng mapait
  G             Am
   At aking iiwasan
  F
   Walang silbi ang narito
  G              Am
   Di mo na kailangan

  G                  A/G
   Wala na bang makakapantay
  F#m                   B
   At di na ba dapat pang maghintay
  G                  A/G
   Ako lang ba ang nagkasala
  F#m              B         G-Bm
   Kumakapit sa natitirang sana

                      G
   Kung babalik ka pa
  Bm                 
   Hanggang kailan kaya
    G
   Ako dito mag-aabang na
    Bm
   Magdutong na ang patlang
    G
   Ang kulang ay mapupunan
    Bm
   Wala nang makahahadlang
    G                     Bm
   Wala na yatang hihigit sa pangungulila ko
    G                     Bm
   Iba na bang nagbibigay ng mga kailangan mo

   Adlib: C-G/C-C-G/C-; (2x)

  C     G/C
   Oh sana
  C                    G/C
   Kay higpit ng kapit sa unan kagabi ko
  C     G/C
   Oh sana
  C                 G/C                 C hold
   Inaasam muling makatabi at mahalik sana



Share:

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Artists │ Bands

Blog Archive

Labels

Labels

Blog Archive

TRAFFIC

THIS SITE TRAFFIC IS MONETIZED BY ADSTERRA, JOIN ADSTERRA NOW, CLICK IMAGE BELOW

THIS SITE TRAFFIC IS MONETIZED BY ADSTERRA, JOIN ADSTERRA NOW, CLICK IMAGE BELOW
You Want To See ADS Like This On Your Website, Sign-up for adsterra account now, and monetized your traffic..